Custom Search

Tuesday, July 20, 2010

<><><> JOKES LNG PO, WALANG PERSONALAN <><><>

JOKES LANG PO, WALANG PERSONALAN

NEVER try to impress someone to make him/her fall in love with you because when you do, you’ll have to keep that standard for the rest of your life.
Just be yourself!
Kung ayaw sa ‘yo, halayin mo!
Este, hayaan mo pala!
***

TOP 6 PROBLEMS ng students:
#6 Instructors
#5 Assignments and projects
#4 Exams
#3 Grades
#2 Cash
#1 Lintik na pag-ibig!

***
JUNIOR: Inay! Bibili po ako ng HIGH CAKE! Pengeng pera!
INAY: Hindi ‘yun HIGH CAKE, anak… HOT CAKE ‘yun!
JUNIOR: Kahit ano pa siya, penge na lang po ng barya!
INAY: Sige! Kumuha ka na lang doon sa SOLDIER BAG!

***
Sa pampasaherong jeep…
ANALYN: Mare, di ba, sa Gen. Tinio ka? Bakit lampas ka parati kung bumaba?
MARISSA: Naku, mare… umiiwas lang ako sa disgrasya! Ha­yan… malapit na ako… pakinggan mo!
DRIVER: (pasigaw) ‘Yung bababa, KANTO TINIO na!

***
Kabagyo-BAGUIO ka dito sa MANILA, dami mo nang ginagawang CALOOCAN.
DAGUPAN kita, eh! Baka mahILOILO ka, magsumbong ka sa TAGAYTAY mo!

***
I found out that the most important and most intimate feelings you can tell a person are expressed through fewer words:
“Will you go out with me?”
“I’ll be there for you.”
“I care for you.”
“I love you.”
“Take care.”
“Hubad!”

***
PANATANG KAIBIGAN
Iniibig ko ang aking tropa, ang tumanggap sa aking kalokohan.
Tagapunas ng aking luha.
Ako’y kanilang tinutulungan na maging malakas, masaya at mas maligaya kahit wala akong pakinabang.
Bilang ganti ay ibibigay ko ang aking tiwala. Ililibre ko sila ng kwek-kwek kapag ako’y yumaman.
Susunduin ko sila pag ako’y may kotse. Tutuparin ko ang mga pangako ko, huwag lang ang pagbabayad ng mga utang.
Sisipain ko ang sinumang umaway sa kanila, sa pigi, sa hita at sa mukha.

***
Blowjob is the only job in the world that cannot be written on a resume despite years of EXPERIENCE… and various REFE­RENCES.

***
WORDS TO LIVE BY:
Iwasang maglaro ng computer kung wala ka namang computer.
Kung may computer, iwasan pa ring maglaro kung hindi ka naman marunong mag-computer.
Kung may computer at marunong mag-computer, iwasan pa ring maglaro ng computer dahil sayang… mahal ang kuryente!

***
Ayon sa isang pag-aaral, kapag breastfed ka, mas close ka sa nanay mo.
Kaya sa tingin ko, bottlefed ka.
Kasi, mas close ka sa bote… ng Red Horse, Strong Ice at San Mig Light.

***
Di ba, nakakasawa sa umaga ang txt na puro “Gud AM.” “Mzta na?” “Kain kna.” “Gawa mo?”
Para maiba naman… “Pakagat nga kahit sa lips lang!”

***
Pare, kotse ka ba?
Pasakay naman, o?!
Kahit hanggang labasan lang.

***
Simple lang ang sagot sa mga taong nagsasabing BITTER ako…
“Bakit, natikman n’yo na ba ako?”
***
It’s not bad to fall in love with someone.
Just be sure of what you feel… and be ready to risk something.
Loving someone is the most beautiful thing… yet, flirting is more exciting!

***
“MISS KITA!”
Ang sabi ng lalaki sa babaeng naka-mini skirt na kita na ang panty.

***
Nilapitan kita pero nilayuan mo ako!
Kinausap kita pero tinitigan mo lang ako!
Hinabol kita pero tinakbuhan mo ako!
Ganyan naman kayong mga CUTE, eh… galit kayo sa mas cute sa inyo!
***
MAIS ka sa buhay ko… MANI ka sa piling ko… GREEN PEAS ka sa puso ko…
Pag niligawan mo ako, DING DONG ang labas mo!

***
GREAT PERSON, ikaw ‘yan.
GREAT FRIEND, ikaw uli ‘yan.
GREAT LOOKS, sa ‘yo talaga ‘yan.
GREAT HEART, sa ‘yo pa rin ‘yan.
GREAT TASTE… sobra ka na! Kape na ‘yan!

***
I’m not really a child-minded person.
I just want somebody to treat me as his baby.

***
Kapag feeling mo, lahat ng nakapaligid sa ‘yo ay may gusto sa ‘yo…
Feeling mo lang ‘yun! Huwag kang mag-expect!

***
Kapag nagmahal ka, huwag kang pakasiguro na ganu’n din siya.
Huwag mong isipin na sa ‘yo lang siya.
Huwag mong akalain na totoo siya.
Dahil baka hindi mo alam, mahal ka lang niya pag nakahubad ka!

***
Huwag kang masyadong magtitingin sa magaganda…
Tumingin ka rin sa mga pangit para tingnan ka rin ng mga katulad mong pa­ngit.

***
Minsan, nakakalasing ang sobrang dami ng problema sa buhay.
Madalas, gusto mo nang masuka, sumuko at matumba.
Pero pag nalasing ka sa romansa… ‘tang ‘na! Kahit lasing na ako, sasagutin ko ang tagay mo!

***
TABATSINA: Madam, ang taba-taba ko na! Magpapahula po ako…
MADAM VUHALA: Tigilan mo na ang pagbili ng mga SMALL size na damit dahil sinasayang mo lang ang pera mo!
***
ANG mga kaibigan ay parang mga isda.
You have to sit patiently for a long time to catch a nice one.
Just like you.
Better stay nice or else… ipiprito kita!

***
MISIS: Himala! Ang aga mong umuwi ngayon?!
MISTER: Sinunod ko lang ang utos ng boss ko. Sabi kasi niya sa akin, ‘Go to hell!’ Kaya umuwi agad ako.

***
Diary ng DESPE­RADANG PANGIT…
Dear Diary… Gosh, I’m so happy! Nahuli kasi ako ng crush ko na nakatingin sa kanya. Then, minura niya ako!
Ang guwapo niya talaga!
Last time, sinadya ko siyang banggain. Itinulak niya ako! Dumugo ang nose ko.
Nakakakilig, di ba? At least, nagkadikit kami!
Humingi nga siya sa akin ng picture, eh! Wow! Haba ng hair ko!
Sabi pa niya, ipapa-salvage niya ako… so sweet!
At ang pinaka-the best, nu’ng sabihin niyang ‘Fuck you!’… Nalibugan ako! Super!!!

***
Nag-CR si Kulas sa isang mall.
Pag-upo niya sa trono, narinig niyang may pumasok sa katabing cubicle.
Nagsalita ang lalaki sa kabilang cubicle, “Pare, kumusta ka na?”
Hindi agad nakahuma si Kulas, “Ahh… ok lang…”
Nagsalita uli ang lalaki, “Anong ginagawa mo d’yan?”
Medyo nahiya si Kulas sa pagsagot, “Eto, jumejebs.”
Minsan pang nagsalita ang lalaki, “Pare, tawagan kita mamaya… may sumasagot dito sa tabi ko.”

***
Nagkita sa restaurant ang dating magsyota…
GIRL: O, anong lasa ng kinakain mo?
BOY: Eto, parang ‘yang ka-date mo… nakakasuka!

***
BALITANG ENGOT! Balut na nagkakahalaga ng P5,000, nabili ng isang lalaki!
Lasing, nagalit, nagwala!
At pagkakakilanlan ng suspek sa Wang Wang Massacre, inilabas na!
At ngayon, para sa mga detalye…
Balut na nagkakahalaga ng P5,000, isang lalaki ang nakabili. Ang balot na ito ay itlog ng ostrich.
Isang lasing, nagalit at nagwala. Ayaw kasi niyang masasabihan siyang mukhang lasing! Pambihira!
At pagkakakilanlan ng suspek sa Wang Wang Massacre, inilabas na. Ayon sa pulis na naglabas ng cartographic sketch, ang suspek ay may dala­wang mata, dalawang tenga at isang ilong subali’t para lalong makilala, meron itong buhok na bonggang-bongga!

***
I tried to be the sweetest girl for him…
Unfortunately, diabetic pala siya.
Kaya ayun… naghanap siya ng walang lasa!

***
“If the two eventually fell in love despite the disparity of their ages and academic levels, this only lends substance to the truism that the heart has reasons for its own which reason doesn’t not know.”
Iyan ang sagot ni INDAY sa ina ni Dodong na tutol sa kanilang pagmamahalan.

***
Marunong ka bang mag-budget?
Puwede mo ba akong turuan?
Kasi, ano… uhmm… napapamahal na ako sa ‘yo.

***
Sana, thesis mo na lang ako… para ipaglaban mo rin ako.

***
Geometry ba ang favorite subject mo?
Kasi, kahit anong angle… ang cute mo!
Alam mo ba, scientist ako?
Kasi, ikaw ang LAB ko.
Ano ang height mo?
Paano ka nagkasya sa puso ko?
Ang galing mo siguro sa puzzles!
Kasi, umaga pa lang… nabuo mo na ang araw ko.
Hindi tayo tao… hindi tayo hayop…
Bagay tayo!!!
Bangin ka ba?
Nahulog kasi ako sa ‘yo!
I’m a bee…
Can you be my honey?
May license ka ba?
Coz you’re driving me crazy!

***
If you feel a little bored, a little sick, a little sad, all lost… you know what’s wrong?
You’re suffering from lack of Vitamin Me!

No comments:

Post a Comment